Netflix
2021

เราชอบตอนจบของ Don’t Look Up เพราะโลกมันก็เละเทะแบบนี้แหละในวันที่มีแต่คนเห็นแก่ตัวและคิดจะตักตวงผลประโยชน์จนไม่ได้คิดถึงผลกระทบของคนอื่น และพออับตาจนจริง ๆ คนเหล่านั้นก็เอาตัวรอดอยู่คนเดียว

พอดีว่าเรื่องนี้ ดาวหางมันเห็นชัดตอนใกล้จบ บางทีโลกอาจไม่ได้ดับสูญด้วยอะไรที่ชัดขนาดนั้นก็ได้ครับ

Cast ที่เรารู้จักเยอะกว่าที่คิด

… ลืมอ่ะ ไรนะ

นายพลโกงสแน็ค

ประเด็นผิวสีตอนเท็ดดี้ถูกจับ

การปรี๊ดแตกของนักวิทยาศาสตร์อารมณ์ร้าย

ผมควรขึ้นเฮดไลน์อะไรถึงจะเด็ดและสร้าง engagement ได้เจ๋งเป้ง

คนเราสนแต่เรื่องซุบซิบ มากกว่าเรื่องจริงจัง

Data data data แกจะตายยังไงนะ ฉันรู้หมด ตั้งเกือบ 100%

รู้ก่อนแล้วไง รู้ไปก็เท่านั้น

ความเชื่อมีหลายด้าน เช่นประเด็นดาวหางนั่นไง แก๊งยูลที่คิดว่ารัฐหมกเม็ด

ผู้นำโง่ เราจะตายกันหมด

คิดดูดี ๆ เราอาจมีสิ่งที่ต้องการอยู่แล้วก็ได้

ฟังเพลงอาริก่อนได้ดูหนังเสียอีก

แล้วนังปีเตอร์ได้ดูไหมว่าตัวเองจะตายยังไง 5555